Tin tức

Giáo sư Kim Kyu đến gặp gỡ và chia sẻ với sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng về các chương trình học bổng, du học Hàn Quốc

Vào lúc 14h00, ngày 11 tháng 3 năm 2024, Giáo sư Kim Kyu, Nguyên Chủ tịch Hội Hàn kiều Thành phố Hồ Chí Minh, đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng về các chương trình học bổng và cơ hội du học tại Hàn Quốc.

Giáo sư Kim Kyu trao đổi cùng Ban Lãnh Đạo Khoa Đông Phương học và Ngành Hàn Quốc học về chương trình học bổng và du học Hàn Quốc

Trong buổi gặp gỡ, Giáo sư Kim Kyu đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những cơ hội mà nền giáo dục Hàn Quốc đem lại cho các sinh viên quốc tế, đặc biệt là những chương trình học bổng và du học. Ông đã cung cấp thông tin chi tiết về tiêu chí đăng ký, quy trình tuyển chọn và lợi ích mà các sinh viên có thể nhận được khi tham gia các chương trình này.

Giáo sư Kim Kyu giới thiệu đến sinh viên Ngành Hàn Quốc học về chương trình học bổng và du học Hàn Quốc

Ngoài ra, Giáo sư Kim Kyu cũng chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong việc du học và làm việc tại Hàn Quốc. Ông khuyến khích sinh viên nắm bắt cơ hội du học để trải nghiệm môi trường học tập và làm việc đa văn hóa, đồng thời phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới quốc tế.

Tặng quà lưu niệm

Buổi gặp gỡ đã kết thúc với một phần hỏi đáp nhiệt tình giữa sinh viên và Giáo sư Kim Kyu. Sinh viên đã có cơ hội trao đổi ý kiến, hỏi về quy trình đăng ký và yêu cầu của các chương trình học bổng, cũng như nhận được lời khuyên quý giá từ Giáo sư Kim Kyu về con đường học tập và sự nghiệp sau này.

Buổi gặp gỡ với Giáo sư Kim Kyu đã mang lại cơ hội thú vị và giá trị cho sinh viên ngành Hàn Quốc học tại Trường Đại học Lạc Hồng. Nhờ những chia sẻ và thông tin chi tiết từ Giáo sư Kim Kyu, sinh viên có thêm động lực và kiến thức để tiếp tục theo đuổi học tập và du học tại Hàn Quốc, góp phần nâng cao trình độ và mở rộng tầm nhìn trong sự nghiệp của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt: 

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,873       1/506