Tin tức

Chuyên đề “Hệ sinh thái của việc tái thiết kế chương trình đào tạo ở các cơ sở giáo dục đại học”

Tiếp tục chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng, theo lời mời của lãnh đạo Nhà trường, chiều ngày 19/10/2022, Ông Johnson Ong Chee Bin - người sáng lập và cố vấn chính của Tổ chức Giáo dục Chất lượng Quốc tế (EQI), chuyên gia AUN-QA và là thành viên sáng lập của Hội đồng AUN-QA sẽ có buổi nói chuyện chuyên đề cùng cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Với chủ đề “Hệ sinh thái của việc tái thiết kế chương trình đào tạo ở các cơ sở giáo dục đại học”, Ông Johnson sẽ có ba tiếng trình bày về hệ sinh thái của một trường đại học, cách thiết kế hệ sinh thái của một chương trình giảng dạy. Cũng trong buổi nói chuyện này, ông Johnson sẽ trình bày những kiến thức về: tư duy thiết kế - một giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề (Design Thinking), học tập dựa trên hiện tượng (Phenomenon- Research), Chương trình đào tạo-x Kết hợp học tập với trải nghiệm người học sử dụng kiến thức của họ để giải quyết vấn đề trong thế giới thực (X-Curriculum), học thông qua phục vụ cộng đồng (Service Learning), vừa học vừa làm, học thông qua công việc (Work-Study Integration), học kỳ doanh nghiệp (Teaching Enterprise), học thông qua các dự án công nghệ (Technology-Based Projects)….

Được biết Ông Johnson đã và đang cung cấp đào tạo, tư vấn và đánh giá chất lượng cho nhiều trường đại học ở Campuchia, Indonesia, CHDCND Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ông đã đào tạo hơn 2.000 học viên QA, các chuyên gia và chuyên gia đánh giá từ năm 2008. Ông đã được mời tham gia các bài phát biểu quan trọng trong các hội nghị quốc gia, khu vực và quốc tế bao gồm Diễn đàn Cán bộ Chất lượng Trẻ ASEAN, Hội nghị Thường niên BAN-PT, Mạng lưới Chất lượng Châu Á (ANQ) Quốc hội, Hội thảo EU-SHARE QA và các Hội nghị Quốc tế AUN-QA.

Chúng ta cùng chào đón sự kiện ý nghĩa này tại Trường Đại học Lạc Hồng trong ngày 19/10/2022 các bạn nhé!

Đảm bảo chất lượng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,161,522       1/528