Tin tức

Sinh viên Ngành Nhật Bản học đậu phỏng vấn thực tập có lương tại doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản

Chiều ngày 13/12/2023, Tập đoàn KPG Hotel & Resort – đơn vị có hơn 60 chi nhánh ở khắp đất nước Nhật Bản trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn - đã có buổi giới thiệu, phỏng vấn trực tiếp để chọn ra những bạn sinh viên tham gia chương trình thực tập có lương trong các khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Sau khi vượt qua được vòng viết CV, các sinh viên ngành Nhật Bản học tiếp tục tham gia phỏng vấn online với doanh nghiệp. Vào cuối buổi, đại diện Tập đoàn KPG Hotel & Resort gửi lời cảm ơn ngành Nhật Bản học nói chung và các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn nói riêng.

Chúc mừng 14 bạn sinh viên ngành Nhật Bản học, trường Đại học Lạc Hồng đã chinh phục được khó khăn, vượt qua thách thức và giành được cơ hội thực tập có lương tại Nhật Bản. Sau khi đậu phỏng vấn, các bạn sinh viên sẽ được học tiếng Nhật miễn phí 6 tháng, sau đó sang Nhật thực tập có lương tại doanh nghiệp và quay trở lại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp chương trình học tại Đại học Lạc Hồng. Với kinh nghiệm đã thực tập các bạn sinh viên sẽ quay trở lại nơi này như những chiến binh mang theo vũ khí là sự hiểu biết sâu rộng về cả kỹ năng và chuyên môn đã được đào tạo từ trước đó.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên Ngành Nhật Bản học. Hãy cùng nhau tạo nên những chương mới tươi sáng trong cuộc đời và sự nghiệp của mình!

 

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, thực tập có lương, phỏng vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,281,398       2/496