Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học thực tập tại Watari Onsen, Nhật Bản

"Xin chào mọi người! Mình là Uyển Nhy, một sinh viên ngành Nhật Bản học khóa 2019 và hiện đang có cơ hội thực tập tại Watari Onsen ở Nhật Bản. Trải qua những ngày đầu tiên ở đây, mình không khỏi ấn tượng với vẻ đẹp thanh bình và truyền thống của nơi này.

Một góc của địa điểm thực tập

Công việc thực tập của mình tại Watari Onsen không chỉ mang lại trải nghiệm về nghề nghiệp mà còn giúp mình hiểu rõ hơn về văn hóa và lối sống của người Nhật, những điều mà trước đó chỉ được học trong sách vở. Việc được làm việc tại một nơi nổi tiếng với suối nước nóng truyền thống mang lại cho mình cơ hội hiếm hoi trải nghiệm những phong tục và nghi lễ đặc sắc ở Nhật.

Bạn Uyển Nhy (đội mũ) chụp ảnh cùng bạn bè

Thỉnh thoảng, mình cùng bạn bè hay cùng nhau khám phá các khu vực xung quanh, từ quần thể lá cây mùa thu ở núi Hayachine đến đền Takkoku-no-Iwaya. Mọi thứ đều là một hành trình mới, làm giàu thêm kiến thức và trải niệm văn hóa Nhật Bản.

Lần đầu được nhìn thấy tuyết

Ngoài ra, các thầy cô ngành Nhật Bản học cũng thường xuyên hỏi thăm khiến mình cảm thấy rất vui và yên tâm hơn, giúp tập trung hơn cho công việc thực tập. Song song với đó, hòa mình vào không khí thân thiện của cộng đồng ở đây đã làm cho thời gian thực tập trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Mình tin chắc rằng trải nghiệm này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của bản thân cả về kiến thức chuyên môn và sự hiểu biết văn hóa."

- Sinh viên Đoàn Ngọc Uyển Nhy, 19DN113 - 

Ngành Nhật Bản học

Ngành Nhật Bản học, thực tập, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,281,391       1/500